รองเท้าแตะที่แพงเหมือนทอง

10 / 12 / 2561 13:42

โลกวันนี้หมุนเวียนด้วยแฟชั่น สินค้าแบรนด์ดังออกผลิตภัณฑ์นานาชนิดมาปรนเปรอสาวกด้วยราคาแสนแพงไม่ว่าจะเป็น แชลแนล กุชชี่ หลุยวิตตอง แอร์เมส ต่ไม่ว่าจะแพงแค่ไหนก็สามารถดูดเงินในกระเป๋าผู้บริโภคได้เพราะความภักดีในแบรนด์นั่นเอง จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมรองเท้าแตะหน้าตาธรรมดาแถมยัง ดูเชยๆ กลับราคาโหดร้ายนัก ที่สำคัญสาวกหรอแฟชั่นนิสต้ายังพร้อมควักกระเป๋าจ่ายซะอีก และนี่คือตัวอย่างรองเท้าแตะพรีเมียมที่แพงเหมือนทองหคำ

RAF SIMONS  X  ADIDAS ORIGINALS ADILETTE RUBBER SLIDES รองเท้าแตะจากการออกแบบของดีไซน์เนอร์ระดับโลกชาวเบลเยี่ยม ที่ออกจาก Dior มาทำปั้นแบรนด์ของตัวเองและร่วมงานกับ Adidas  และหนึ่งในผลงานเหล่านั้นคือรองเท้าแตะที่ราคาจับต้องได้ 130 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ

GUCCI ‘PURSUIT ’72 SLIDE’ SANDAL รองเท้าแตะรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Gucci ชื่อรุ่น  ’72 slides’ สัญลักษณ์จากวัฒนธรรมป็อปในทุกยุคทุกสมัยแถมยังฮิตในหมู่นักร้องฮิปฮอปชื่อดังอีกด้วยเปิดขายในราคาเบาๆแค่  210 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ

PAUL SMITH RUBEN STRIPED RUBBER SLIDES รองเท้าแตะชั้นสูงของผู้ที่หลงใหลแถบสี ผลงานของตำนานนักออกแบบชาวอังกฤษราคารองเท้าแตะรุ่น RUBEN นี้อยู่ที่ 225 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ

VALENTINO GARAVANI CAMOUFLAGE SLIDES ลายคาโมยังคงความอมตะไม่เสื่อมคลายและ VALENTINO GARAVANI คู่นี้ก็ทำออกมาได้ดีเยี่ยมไม่ว่าจะเป็นคู่สีหรือความสบายในการสวมใส่เหนือสิ่งอื่นใดคือราคาที่สมน้ำสมเนื้อกับความไฮเอ็นด์ 295 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ

BALENCIAGA Logo Print Slide Sandal ตัวท็อปที่สุดของรองเท้าแตะก็น่าจะเป็น BALENCIAGA  รองเท้าแตะคู่นี้มีจุดเด่นตรงที่ทำจากหนังแกะและสกรีนโกโล้สีขาวของแบรนด์ลงบนตัวรองเท้าสีดำทั้งคู่  ราคามาพร้อมกับความพิเศษที่ 650 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ

สนใจคู่ไหนก็ลองหามาซื้อใส่กันได้


เช็คราคาทองคำวันนี้และย้อนหลังได้ที่  https://www.aagold-th.com/gold-rate/