มือถือทองคำ รางวัลสำหรับแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 6 สมัย

21 / 06 / 2562 13:38

บริษัท iDesign Gold บริษัทสัญชาติอเมริกัน ที่จะเข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจกับสโมสรลิเวอร์พูลที่คว้าแชมป์ยุโรปได้เป็นสมัยที่ 6ในฤดูาลหน้า ได้ผลิตเคสไอโฟนทองคำรุ่นลิมิเต็ดเอดิชันเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับบรรดานักเตะลิเวอร์พูลและเจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันก็ได้รับของขวัญพิเศษนี้ด้วยเช่นกัน

เคสมือถือรุ่นพิเศษนี้ผลิตจากทองคำ 24 กะรัต มูลค่า 3,500 ปอนด์หรือราว 143,500 บาท ด้านหลังสลักชื่อและเบอร์เสื้อของนักเตะแต่ละคนไว้ ตามด้วยโลโก้ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และโทรฟี่ "บิ๊กเอียร์" ทั้งนี้เพื่อให้แข้งลิเวอร์พูลได้หวนรำลึกถึงความยิ่งใหญ่ที่พวกเขาสร้างขึ้นในครั้งนี้

เคสมือถือทองคำนี้มาพร้อมกับโทรศัพท์มือถือ iPhone Xs โดยนักเตะหงส์แดงที่มีชื่อลงเล่นในบอลยุโรป 27 คนและเยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคือผู้ที่ได้เป็นเจ้าของของขวัญสุดล้ำค่าชิ้นนี้
               
ทั้งนี้ ทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อปราบบาร์เซโลนาลงได้ในรองรองชนะเลิศ และในรอบชิงชนะเลิศก็ยังสามารถเอาชนะ"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้อย่างสวยงาม2-0  ที่ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ รังเหย้าของทัพ"ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา


สำหรับ ไอดีไซน์ โกลด์( iDesign Gold) นั้นถือเป็นผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบเคสมือถือ และไอโฟนรุ่นพิเศษที่ทำจากทองคำ ซึ่งแน่นอนลูกค้าส่วนใหญ่ของพวกเขาก็คือบรรดาพ่อค้าแข้งดังทั่วยุโรป และเหล่านักธุรกิจที่มีเงินเหลือใช้ โดยบริษัท ได้เคยส่งมอบ iPhone XS ให้กับนักเตะปัจจุบันและอดีตตำนานนักเตะของทีม Liverpool มาแล้วอย่าง Jamie Carragher และ Steven Gerrard 

สำหรับรายชื่อทั้ง 28 คนที่ได้รับไอโฟนทองคำคือ เยอร์เกน คลอปป์, 3 ฟาบิญโญ, 4 เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, 5 จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม, 6 เดยัน ลอฟเรน, 7 เจมส์ มิลเนอร์, 8 นาบี เกอิตา, 9 โรแบร์ตโต เฟอร์มิโน, 10 ซาดิโอ มาเน, 11 โมอาเหม็ด ซาลาห์, 12 โจ โกเมซ, 13 อลิสสัน เบคเกอร์, 14 จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, 15 เดเนียล สเตอร์ริดจ์, 18 อัลเบร์โต โมเรโน, 20 อดัม ลัลลานา, 21 อเล็กซ์ ออกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, 22 ซิมง มินโญเลต์, 23 เซอร์ดัน ชากิรี, 24 ไรอัน บริวสเตอร์, 26 แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, 27 ดีว็อค โอริกี, 32 โจเอล มาติป, 48 เคอร์ติส โจนส์, 58 เบน วูดเบิร์น, 62 คีวิน เคลเลเฮอร์, 64 ราฟาเอล คามาโช, 66 เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์